Top
Lifestyle
บ้านที่เชื่อมต่อเมืองง่าย ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเขียว VIRANYA รังสิต – วงแหวน
0 213

บ้านที่เชื่อมต่อเมืองง่าย ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีเขียว VIRANYA รังสิต – วงแหวน

บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน เชื่อมต่อทุกความสบายถึงทุกที่ในเมือง

วันนี้หากคุณกำลังมองหา บ้านเดี่ยวคลอง 5 บ้านเดี่ยวรังสิต และ บ้านแฝดรังสิต ที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครในย่านนี้ REAL ASSET ขอพาคุณไปตื่นตาตื่นใจกับสถาปัตยกรรมพื้นที่ส่วนกลาง Clubhouse ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณมีไลฟ์สไตล์เก๋ไก๋ในพื้นที่บ้านของตัวเองได้ทุกวัน กับโครงการบ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน บ้านสวยทำเลดี ออกแบบสไตล์ Florida Cape Dutch

บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน มาพร้อมฟังก์ชันการอยู่อาศัยครบทุกความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวทุกเจเนอเรชัน พื้นที่ส่วนกลางครบครัน มีตั้งแต่บริการฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor Fitness, สระว่ายน้ำพร้อมโซน Jacuzzi, สระว่ายน้ำเด็ก, ห้องกิจกรรมนันทนาการ Multi-Purpose, พื้นที่สำหรับ Family Lounge, โซน Kids Club, สนามเด็กเล่น, สนามบาสเกตบอล ฯลฯ

REAL ASSET พร้อมสรรค์สร้างพื้นที่ในโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน เพื่อสร้างสมดุลในชีวิตให้กับทุกครอบครัว พบความสุขของการมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ภายใต้แนวคิด Wellness Living อาทิเช่น จัดสรรพื้นที่สำหรับทำสวน Edible Garden, เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และพืชพรรณ ที่ช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์, ลานหินนวดเท้า และบริการ Wellness Corner เป็นต้น

VIRANYA รังสิต – วงแหวน ให้ความสุขและความเงียบสงบ อยู่กับคุณในทุกช่วงขณะ

บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน แรงบันดาลใจงานสถาปัตยกรรมสไตล์ Florida Cape Dutch การออกแบบโครงการได้กลิ่นอายความเป็นชายหาด ริมทะเล ทันทีที่ก้าวเข้าถึงบริเวณคลับเฮาส์รู้สึกได้ถึงความเป็น Tropical อย่างชัดเจน ทัศนียภาพสวยงาม รายล้อมด้วยต้นปาล์ม ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เสมือนได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตทุกวัน VIRANYA รังสิต – วงแหวน รอให้คุณเข้ามาสัมผัสกับการใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายที่แท้จริง

รอบ ๆ บริเวณโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน ห้อมล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติที่หาได้ยากในสังคมเมืองหลวงปัจจุบัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบการอยู่ท่ามกลางความสงบสุข ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบความแออัดและบรรยากาศรถติดในตัวเมือง อยากมีบ้านที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสบายตาอยู่รอบ ๆ บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน คือคำตอบที่คุณกำลังตามหา

เจาะลึกทำเลบ้านเดี่ยวรังสิตทำเลดี VIRANYA รังสิต – วงแหวน

โครงการ VIRANYA รังสิต – วงแหวน ตั้งอยู่บนเส้นถนนเลียบคลอง 5 ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออกมากที่สุด จากโครงการสามารถเดินทางถึงถนนวงแหวนได้ง่าย เข้า – ออกจากโครงการ บ้านเดี่ยวคลอง 5 แห่งนี้ได้จากถนนหลัก 2 สาย ทั้งฝั่งถนนลำลูกกาและฝั่งถนนรังสิต – นครนายก

นอกจากนี้ตำแหน่งของโครงการยังเชื่อมต่อถึงถนนสายหลักใกล้เคียงอีกมากมาย อาทิเช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนหทัยราษฎร์, ถนนนิมิตใหม่, ถนนสุขาภิบาล 5 และถนนสายไหม สู่ทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนฉลองรัช เพื่อการเดินทางเข้าถึงตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย สำหรับการคมนาคมขนส่งสาธารณะก็สะดวกครบครัน สามารถนั่งรถไปตามเส้นถนนลำลูกกา และขึ้นรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวได้ที่สถานีคูคต มีอาคารจอดรถ (อาคารจอดแล้วจร) เชื่อมต่อถึงใจกลางเมืองกรุง สถานีสยาม แบบต่อเดียวถึง ไม่ต้องเปลี่ยนสถานีให้เมื่อยเลย

อยู่ บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างง่าย ๆ ภายในรัศมีเพียง 5-10 กิโลเมตร ทั้งจากเส้นถนนลำลูกกา และถนนรังสิต – นครนายก อาทิเช่น บิ๊กซีลำลูกกาคลองสี่, บิ๊กซีเพลสคลอง 6, มาร์เก็ตวิลเลจรังสิต, โลตัสรังสิตคลอง 4, ตลาดธนกิจแต้เจริญ, ตลาดกลางลาดสวาย, สถานศึกษาหลากหลายระดับ, โรงพยาบาลรัฐและเอกชนชั้นนำ และทุกบริการสำคัญ สู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกครอบครัว


ย่านรังสิต – วงแหวนไม่ธรรมดา! ทำเลศักยภาพ อนาคตสดใส

ในอนาคตอันใกล้นี้ ความน่าสนใจของทำเลที่ดินในย่านรังสิต – วงแหวนจะเพิ่มขึ้นอย่างน่าจับตามอง พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่จะนำเอาความคึกคักของเศรษฐกิจและผู้คนเข้ามาสู่พื้นที่ ด้วยการมาถึงของสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน ที่ภาครัฐได้วางโครงการต่อส่วนขยายจากคูคต – ลำลูกกา และได้เริ่มดำเนินการตามแผนไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ผืนที่ดินของโครงการ บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน จะกลายเป็น บ้านใกล้รถไฟฟ้า ไปโดยปริยาย โดยสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการ VIRANYA รังสิต – วงแหวน มากที่สุดคือ สถานีคลอง 5

เติมเต็มทุกการอยู่อาศัยให้พบความผ่อนคลาย เสมือนได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตทุกวัน ที่บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน ครอบครัวไหนที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยวคลอง 5 บ้านเดี่ยวรังสิต สายเลียบคลอง ต้องรีบหาข้อมูลจับจองกันหน่อยแล้ว เพราะเมื่อถึงเวลาส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวมาถึง ราคาผืนดินในย่านนี้จะมีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งจะทำให้ราคาบ้านและราคาคอนโดมิเนียมที่รอขึ้นในทำเลนี้ ปรับมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย หมดเวลาลังเลใจ มีบ้านสวยในบรรยากาศสุดพิเศษ ติดต่อ REAL ASSET เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน นัดหมายล่วงหน้าชมบ้านจริง มาสัมผัสบ้านสไตล์ Florida Cape Dutch เรารอให้คุณค้นพบกับความหมายของคำว่า ‘บ้านน่าอยู่’


สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน บ้านแฝดรังสิต บ้านเดี่ยวคลอง 5 และโครงการอื่น ๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

 

TAGS: